ĐĂNG KÝ NHẬN SÁCH TỪ DỰ ÁN CHUNG TAY TẶNG SÁCH CHO NGƯỜI BỆNH UNG THƯ

Từ dự án đầu tiên 15 cuốn sách được tặng đến các bệnh nhân ung thư, sau đó Mita đã phát động thêm chương trình tặng 100 cuốn sách cho 100 người bệnh nhân ung thư tiếp theo để chia sẻ bớt nỗi đau và gởi tình yêu thương đến cho người bệnh ung thư. Đặc biệt, cuốn sách có nhiều ý nghĩa cho chính họ, gia đình họ, là hành trang trong lối sống chung với bệnh ung thư.

Mita phát động dự án tặng 100 cuốn sách tại app Thiện Nguyện thuộc ngân hàng MB Bank. Link dự án: https://thiennguyen.app/donate-target/1532184978878636032

Trước khi phát động phong trào Mita hy vọng tạo cơ hội cho nhiều bạn có thể nối dài cánh tay yêu thương đi xa thật xa và nếu như cánh tay có phần hơi ngắn thì cô Mita sẽ cố gắng hoàn thiện mục tiêu ban đầu. Tuy nhiên, tình yêu của fan hâm mộ Mita thật bao la rộng lớn và to bự, cánh tay cứ thế dài mãi dài mãi luôn.

Dự án đến nay đã được 1/2 chặng đường, team Mita sẽ bắt đầu cho các bạn đăng ký, lọc bớt phiếu đăng ký chưa đúng thông tin và bắt đầu tặng sách từ 15/6/2022.

Chúc cả nhà ta nhiều an yên và hạnh phúc!

Đăng ký nhận sách từ Dự án ở đây!

Hãy cùng Mita nối dài cánh tay yêu thương bạn nhé! Chia sẻ cho người bệnh và người có điều kiện hơn ủng hộ chương trình ạ!

Để gió cuốn đi xin tri ân tấm lòng của tất cả các bạn!

Mita

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 10 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here